ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เตรียมพร้อมความรู้ก่อนซื้อเมทัลชีท

ข้อควรรู้ก่อนซื้อแผ่นหลังคาเมทัลชีท

            ปัจจุบัน แผ่นหลังคาเมทัลชีท มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบรนด์ และแหล่งที่มา ซึ่งการหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ แต่สิ่งสำคัญหลักๆ ที่ทางลูกค้าควรรู้ มีดังนี้

บริการติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท




ลักษณะรูปลอนหลังคา
          สิ่งแรกที่ลูกค้าควรเลือก คือ รูปลอน และสีแผ่นหลังคาเมทัลชีท ซึ่งทางลูกค้าควรเลือกรูปลอน และสีที่ชอบ ให้ตรงตามจุดประสงค์ และความต้องการ เช่น ต้องการให้ดูเด่นสะดุดตา ก็ควรเลือกสีสันที่โทนร้อน หรือสว่างสะดุดตา แต่ถ้าต้องการให้กลมกลืนกับธรรมชาติก็ควรเลือกสีทึม หรือสีโทนอ่อน เป็นต้น

ผู้ผลิต หรือผู้จำหน่าย

          ลูกค้าควรเลือกผู้ผลิต หรือผู้จำหน่ายที่น่าเชื่อถือ มีบริษัท และที่อยู่ชัดเจน เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องสินค้าไม่ได้สเป็กตามที่ลูกค้าต้องการ และหากเกิดปัญหาจะได้ติดต่อ และเครมสินค้าได้

วัตถุดิบ


           วัตุดิบในที่นี้ หมายถึง เหล็กที่ใช้ในการผลิตมาเป็นหลังคา ว่ามีแหล่งที่มาจากประเทศอะไร แบรนด์ชื่ออะไร เหล็กต่างประเทศ หรือเหล็กในประเทศ และเกรดของเหล็กมีมาตรฐานอยู่ในระดับไหน

ราคา

           คุณภาพต้องเหมาะสมกับราคา ความหมายคือ เมื่อเรารู้แล้วว่าวัตุดิบที่นำมาผลิตเป็นหลังคาเมทัลชีทนั้น มาจากแหล่งไหน และแบรนด์อะไร เราก็ควรเปรียบเทียบราคาจากหลายแหล่ง เพื่อให้ทราบราคากลางที่เหมาะสม ไม่แพง และไม่ราคาถูกจนเกินไป

การบริการ

           การบริการ ก็เปรียบเสมือนบริการเสริมอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะถ้าลูกค้าได้รับการบริการที่ดีจากผู้จำหน่าย ตั้งแต่เริ่มต้น ก็จะเป็นสิ่งที่ทำยืนยันความมั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ไม่แค่การขายเสร็จสิ้นเท่านั้น แต่จะได้รับบริการที่ดีหลังการขายด้วยเช่นกัน

การสั่งผลิตหลังคาเมทัลชีท


หลังจากที่ลูกค้าได้เลือกรูปลอนหลังคา, สีหลังคา, ประเภทเหล็ก, ความหนา และผู้จัดจำหน่าย ตามหัวข้อ ข้อควรรู้ก่อนซื้อแผ่นหลังคาเมทัลชีท มาแล้วนั้น สิ่งต่อไปที่ต้องเตรียมเพื่อสั่งผลิตหลังคาเมทัลชีท ดังต่อไปนี้



READ MORE>>>


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีคำนวณหาจำนวนแผ่นเมทัลชีท

การหาจำนวน และความยาว แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ลอนหลังคาเมทัลชีท

รูปลอนหลังคาเมทัลชีท มีให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป หลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถนำมาทำได้ทั้งหลังคา และผนัง ซึ่งปัจจุบัน ก็มีลอนเฉพาะ ที่นำมาทำฝ้า ได้เช่นกัน

ตัวอย่าง สี-แผ่นหลังคาเหล็ก-เมทัลชีท

แผ่นเมทัลชีทเคลือบสี มีหลายเฉดสี ความด้าน-เงา ของพื้นผิว และ ความหนาของชั้นเคลือบ ซึ่งคุณสมบัติแตกต่างกันไป ซึ่งเรามีเฉดสีของเหล็กบลูสโคป และ เฉดสีเหล็กนอก เมทัลชีท มาให้เลือก ดังนี้ สีเมทัลชีท Prima AZ100