ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หลังคาเมทัลชีทเหมาะกับการใช้มุงหลังคาบ้าน??

แผ่นหลังคา เมทัลชีท วัสดุ แผ่นหลังคาชนิดนี้ สมัยก่อน โดยทั่วไปอาจเหมาะกับการใช้งานอาคารใหญ่ๆ เช่น โรงงานอุตสาหกรรม, โกดัง เป็นต้น เนื่องจากการที่รีดแผ่นตามความยาวของโครงสร้างได้ และน้ำหนักเบา ทำให้วางโคร่งเคราได้ห่าง ประหยัดโครงสร้างเหล็ก และประหยัดระยะเวลาการก่อสร้าง แต่ ในปัจจุบัน หลังคาเมทัลชีท


หลังคา เมทัลชีท ลอนสเปน ติดฉนวนกันความร้อน พีอีฟอร์ย 5 มม.


ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีสีสรรสวยงาม คุณสมบัติการสะท้อนความร้อนดีขึ้น และมีรูปลอนที่สวยงามเหมาะกับกับการใช้มุงอาคารขนาดเล็ก โดยเฉพาะหลังคาบ้าน ซึ่งจะมีวัสดุกันความร้อนที่ติดมาพร้อมแผ่นหลังคาเมทัลชีท เพื่อกันความร้อนและซับเสียงให้เบาลง ซึ่ง ฉนวนกันความร้อนก็มีหลายชนิดให้เลือกใช้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย ดังนั้น แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท จึงตอบโจทย์ ทั้งเรื่อง ความสวย ความทน ความประหยัด ความรวดเร็ว และ การง่ายต่อการบำรุงรักษา หรือ ซ่อมแซม ทำให้เป็นที่นิยมของบ้านพักอาศัย ต่างๆ ทั้ง อาคารพาณิชย์, ทาวเฮาส์, บ้านเดี่ยว, ต่อเติมห้องจากตัวบ้าน, โรงจอดรถ เป็นต้น 


หลังคาเมทัลชีท ติดฉนวนกันความร้อน พียู 25 มม.
เปบี่ยนหลังคากระเบื้องซีแพคโมเนีย มาเป็นเมทัลชีท






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีคำนวณหาจำนวนแผ่นเมทัลชีท

การหาจำนวน และความยาว แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ลอนหลังคาเมทัลชีท

รูปลอนหลังคาเมทัลชีท มีให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป หลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถนำมาทำได้ทั้งหลังคา และผนัง ซึ่งปัจจุบัน ก็มีลอนเฉพาะ ที่นำมาทำฝ้า ได้เช่นกัน

ตัวอย่าง สี-แผ่นหลังคาเหล็ก-เมทัลชีท

แผ่นเมทัลชีทเคลือบสี มีหลายเฉดสี ความด้าน-เงา ของพื้นผิว และ ความหนาของชั้นเคลือบ ซึ่งคุณสมบัติแตกต่างกันไป ซึ่งเรามีเฉดสีของเหล็กบลูสโคป และ เฉดสีเหล็กนอก เมทัลชีท มาให้เลือก ดังนี้ สีเมทัลชีท Prima AZ100