ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ติดตั้งหลังคาเมทัลชีท บน แผ่นกระเบื้อง โดยไม่ต้องรื้อ

อยากเปลี่ยนหลังคาใหม่ แต่ติดปัญหาเรื่องพื้นที่ และการทำงาน ไม่ต้องการให้กระทบกับพื้นที่ด้านล่างหลังคา ก็สามารถทำได้ โดย การติดตั้งแปสำเร็จรูป และแผ่นหลังคาเมทัลชีท วางซ้อนได้เลย สะดวก และรวดเร็ว ไม่มีเศษกระเบื้อง และกระทบกับพื้นที่ด้านล่าง ยกตัวอย่าง ลูกค้าประจำของเราเป็นห้องเย็น และโกดังเก็บสินค้าใกล้ท่าเรือ ซึ่งครั้งที่แล้วได้ให้เราไปรื้อ กระเบื้อง และ ติดตั้งหลังเมทัลชีท ซึ่งทางลูกค้าต้องแจ้งให้ทางลูกค้าของเขาที่ใช้บริการ โยกย้ายสินค้าด้านล่าง เพราะเป็นอาหาร เกรงว่าจะมีเศษฝุ่นละอองปนเปื้อน ทำให้เสียเวลา และวุ่นวายในการโยกย้าย และในครั้งนี้ ด้วยพื้นที่ที่จำกัด เวลาในการทำงานจำกัด รวมทั้ง ลูกค้าไม่สะดวกในการย้ายสินค้าออก ทางเรา จึงแนะนำให้ใช้วิธี ติดตั้งแปสำเร็จรูป และ มุงด้วยแผ่นเมทัลชีท ทับบนหลังคากระเบื้องอีกชั้นนึง ลูกค้าพึงพอใจอย่างมาก เพราะตอบโจทย์ทุกอย่าง
ติดตั้งแปสำเร็จรูปบนหลังคากระเบื้อง

ติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีท ซ้อนทับหลังคากระเบื้อง

หลังคาเมทัลชีท มุงซ้อนบยแผ่นหลังคากระเบื้อง (หลังคา 2 ชั้น)



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีคำนวณหาจำนวนแผ่นเมทัลชีท

การหาจำนวน และความยาว แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ลอนหลังคาเมทัลชีท

รูปลอนหลังคาเมทัลชีท มีให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป หลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถนำมาทำได้ทั้งหลังคา และผนัง ซึ่งปัจจุบัน ก็มีลอนเฉพาะ ที่นำมาทำฝ้า ได้เช่นกัน

ตัวอย่าง สี-แผ่นหลังคาเหล็ก-เมทัลชีท

แผ่นเมทัลชีทเคลือบสี มีหลายเฉดสี ความด้าน-เงา ของพื้นผิว และ ความหนาของชั้นเคลือบ ซึ่งคุณสมบัติแตกต่างกันไป ซึ่งเรามีเฉดสีของเหล็กบลูสโคป และ เฉดสีเหล็กนอก เมทัลชีท มาให้เลือก ดังนี้ สีเมทัลชีท Prima AZ100