ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผลิตภัณฑ์ "อุปกรณ์เสริม แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท"   


                 แผ่นหลังคาโปร่งแสง (Sky Light) คือ แผ่นหลังคาที่ทำมาจากไฟเบอร์กลาส มีลักษณะโปร่งแสง โดยปกติทั่วไปจะใช้รูปลอนเดียวกับหลังคาเมทัลชีท ใช้สำหรับอาคารที่ต้องการแสงธรรมชาติ เพื่อให้แสงส่องผ่านได้ซึ่งแผ่นหลังคา โปร่งแสงนี้จะมีให้เลือกหลายแบบ หลายความหนา และสามารถผลิตได้ยาวตามที่ต้องการ 
               ฉนวนกันความร้อน (Insulation) คือ แผ่นฉนวนใช้สำหรับป้องกันความร้อน ซึ่งคุณสมบัติของฉนวนกันความร้อนนั้นคุ้มค่าเพราะหลังคาเมทัลชีทที่ติดฉนวน
อุปกรณ์ติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีท


กันความร้อน-PEจะช่วยสะท้อนแสงแดด และป้องกันแสงUVได้ถึง 90-95% จึงทำให้บ้าน หรืออาคารของคุณไม่ร้อน และช่วยซับเสียงฝนที่กระทบกับแผ่นหลังคาได้เช่นกัน ฉนวนกันความร้อนมีหลายประเภททั้ง PE Foam, PU Foam และ Ceramic Coating ให้เลือกโดยทั่วไปประเภทของฉนวนกันความร้อนที่นิยม และสะดวกกับการติดตั้งกับแผ่นหลังคาเมทัลชีท คือฉนวนกันความร้อนชนิด พีอีโฟมที่มีฟอล์ย1ด้าน(PE Foam) ความหนาตั้งแต่ 3มม., 5มม. และ10มม. เพราะสามารถติดใต้แผ่นหลังคาเมทัลชีทก่อนนำไปติดตั้ง ทำประหยัดเวลา และลดขั้นตอนการทำงาน
              ลูกหมุนระบายอากาศ (Ventilator) คือ อุปกรณ์ลักษณะเป็นลูกกลมหมุนได้ลูกหมุนจากโลหะมีหลายขนาด ลูกหมุนจะหมุนได้โดยแรงลมธรรมชาติ หรือแกนไฟฟ้า ใช้ติดบนแผ่นหลังคาเพื่อดูดความร้อนในอาคารทำให้อาคารไม่ร้อนอบอ้าว โดยใช้ร่วมกับฐานหลังคาที่ทำมาจาก  ไฟเบอร์กลาสลอนเดียวกับหลังคาเมทัลชีทจึงทำให้ลอนประกบพอดีไม่รั่วซึม
              สกรู (Screw) คือ สกรูเกลียวปล่อยที่ใช้สำหรับเป็นสกรูยึดเมทัลชีท,  แผ่นหลังคา, แผ่นผนัง และแผ่นครอบ เมทัลชีท โดยต้องเลือกใช้สกรูให้เหมาะสมกับรูปลอนหลังคาผนัง หรือครอบเมทัลชีท เพราะสกรูเกลียวปล่อยมีความยาวหลายขนาดควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน มีให้เลือกทั้งแบบยิงแปเหล็กและแปไม้
             อุปกรณ์ เมทัลชีท อื่นๆ (Accessories) คือ อุปกรณ์เสริมที่ใช้ร่วมกับการติดตั้งแผ่นหลังคา และแผ่นปิดครอบ เมทัลชีท มีดังนี้
                           1.    ขายึดแผ่นหลังคา (สำหรับแผ่นหลังคาระบบล็อก)
2.    หัวจับสกรู
3.    แผ่นปิดกันนก
4.    ขายึดบานเกล็ด
5.    ซิลิโคนยาแนว
6.    เอ็นตรึงแนว
7.    กรรไกรตัดแผ่นสังกะสี
8.    สว่าน
9.    คีมจับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีคำนวณหาจำนวนแผ่นเมทัลชีท

การหาจำนวน และความยาว แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ลอนหลังคาเมทัลชีท

รูปลอนหลังคาเมทัลชีท มีให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป หลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถนำมาทำได้ทั้งหลังคา และผนัง ซึ่งปัจจุบัน ก็มีลอนเฉพาะ ที่นำมาทำฝ้า ได้เช่นกัน

ตัวอย่าง สี-แผ่นหลังคาเหล็ก-เมทัลชีท

แผ่นเมทัลชีทเคลือบสี มีหลายเฉดสี ความด้าน-เงา ของพื้นผิว และ ความหนาของชั้นเคลือบ ซึ่งคุณสมบัติแตกต่างกันไป ซึ่งเรามีเฉดสีของเหล็กบลูสโคป และ เฉดสีเหล็กนอก เมทัลชีท มาให้เลือก ดังนี้ สีเมทัลชีท Prima AZ100